Đồng ca 'Nơi này có anh' của học sinh Hạ Long tặng cô giáo gây ngạc nhiên

Học sinh trong lớp học đồng ca bài "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP tặng cô giáo.

Học sinh trong lớp học đồng ca bài "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP tặng cô giáo.

Chỉ sau một tháng ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP đã đạt được trên 50 triệu lượt xem trên youtube. Điều này cho thấy sức nóng của mv này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt

Mới đây trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cả lớp đồng ca bài Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP để tặng cô giáo.

Chủ nhân của đoạn clip là bạn Nguyễn Minh Hằng (26 tuổi) sống tại Hạ Long, Quảng Ninh. Hiện đang là giáo viên dạy Văn tại trường trung học cơ sở ở Hạ Long. Đoạn clip được cả lớp đồng thanh hát trong giờ ra chơi, đây là món quà lớp dành tặng cô trong thời gian cô tham gia cuộc thi cover ca khúc Nơi này có anh của mạng quản lý ca khúc Nơi này có anh của Sơn TÙng MTP.

“Đoạn clip đó là do học sinh lớp nơi mình đang giảng dạy môn Ngữ Văn hát tặng cô vào sau ngày mình gửi clip tham dự cuộc thi cover: "Nơi nào có anh". Vì thích thú với bài hát mà cô giáo mình thể hiện nên những học sinh của mình hô hào nhau đồng diễn ngẫu hứng.”

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được món quà ý nghĩa này, Minh Hằng cho biết: “Với một người làm thầy không gì quý bằng tình cảm của học trò dành cho mình. Có thể những điều các em làm là tự phát, là những điều vô cùng ngô nghê nhưng chính sự vô tư, trong sáng ấy làm cho mình cảm thấy yêu cuộc sống và yêu nghề hơn.”

Trước đó, Minh Hằng được biết đến trong đoạn clip cover lại ca khúc Nơi này có anh phiên bản Hạ Long đẹp mắt.

Theo VietNamNet


Bình luận