Dùng chân đi xe máy, nam thanh niên phóng 90km/h trên đường cao tốc

Chạy xe với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm và dùng chân để điều khiến, nam thanh niên này đã quá xem nhẹ sự an toàn bản thân.

Chạy xe với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm và dùng chân để điều khiến, nam thanh niên này đã quá xem nhẹ sự an toàn bản thân.

>>
Thót tim với những màn vượt ẩu suýt gây tai nạn tại Việt Nam

Trên mạng xã hội hay ngoài đời thường, không lấy gì làm ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp một ai đó tham gia giao thông theo cách đầy cẩu thả và xem nhẹ sự an nguy của bản thân. Nhưng như trường hợp của chàng thanh niên dưới đây thì đúng là hiếm.

Trên đoạn đường cao tốc, người nam thanh niên không đầu trần chạy xe với tốc độ khoảng 90km/h đã rất nguy hiểm. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất chính là việc anh ta thay vì dùng hai tay để lái xe thì lại sử dụng đôi chân.

Điều này đã tạo ra một cảnh tượng thực sự đáng sợ đối với bất kỳ ai. Vì chỉ cần một sai lầm nhỏ, tính mạng của anh chàng kia cũng khó có thể đảm bảo, chưa kể tới những phương tiện khác.

Theo như thông tin từ nội dung đoạn clip, người thanh niên này đang điều khiển chiếc xe máy mang BKS thuộc tỉnh Bắc Ninh.

Rõ ràng, với hành động này, người nam thanh niên không chỉ vi phạm luật giao thông một cách nghiêm trọng mà còn đặt chính mình vào thế hiểm nguy rình rập.

Theo Thời Đại


lái xe

tốc độ cao

Bình luận