Dùng chút sức lực cuối cùng, mẹ ném 2 con ra ngoài cửa sổ thoát khỏi đám cháy kinh hoàng

Người mẹ sau khi cứu hai đứa con đã bất tỉnh trong căn hộ nghi ngút khói và tử vong tại bệnh viện.

Người mẹ sau khi cứu hai đứa con đã bất tỉnh trong căn hộ nghi ngút khói và tử vong tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra ở huyện Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, hai đứa trẻ, gồm một cậu bé 9 tuổi và một cô bé 3 tuổi, đã thoát chết sau khi ngôi nhà ở tầng 4 của gia đình bị bốc cháy vào sáng ngày 3/8, nhờ được mẹ ném qua cửa sổ bằng chút sức lực cuối cùng, 

Trong clip được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông có thể thấy, hai đứa trẻ lần lượt được người mẹ ném ra khỏi cửa sổ tầng 4. Sau đó, hai em được hàng xóm đón bằng ga trải giường ở phía dưới. 

Theo các nhân chứng, người mẹ cùng con trai và con gái mắc kẹt trong nhà khi đám cháy bất ngờ xảy ra. Sau đó, người mẹ ném lần lượt con trai và con gái qua cửa sổ. Khi đã đón được hai đứa trẻ, hàng xóm giục bà mẹ nhảy xuống nhưng người phụ nữ dần ngất đi do hít phải khói.

Lúc nhân viên cứu hoả tới hiện trường, họ tìm thấy người mẹ đang nằm bất tỉnh trong căn hộ. Ba mẹ con nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cùng lúc.

Hai đứa trẻ không có vấn đề nghiêm trọng, bé gái chỉ cần trải qua một ca phẫu thuật chân đơn giản, còn người mẹ thì không may đã qua đời.

 

 

Theo Helino 


vụ cháy

Bình luận