Fast & Furious 8 phiên bản Việt Nam "thách thức tử thần" trên đường cao tốc

Bất kỳ ai chứng kiến cũng phải lo cho tính mạng của 3 thanh niên gồm 1 nam, 2 nữ. Cái chết luôn cận kề họ từng giây phút.

Bất kỳ ai chứng kiến cũng phải lo cho tính mạng của 3 thanh niên gồm 1 nam, 2 nữ. Cái chết luôn cận kề họ từng giây phút.

Những hình ảnh này mới được PV báo điện tử Pháp luật Xã hội ghi lại trên đường cao tốc trên cao, đoạn nối với cầu Thanh Trì, Hà Nội.

Chiếc xe máy có 3 thanh niên đầu trần phóng bạt mạng ngược chiều trong làn đường ô tô. Nhiều tình huống tưởng như tai nạn sẽ xảy ra.

Thấy quá nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người, anh Thạo, quê ở Ân Thi, Hưng Yên trong lúc điều khiển ô tô ở làn đường bên này đã hét lên nhắc nhờ 3 thanh niên dừng ngay hành vi vi phạm pháp luật.

Sau vài km đi ngược chiều đối đầu với dòng ô tô tốc độ cao, nam thanh niên điều khiển xe đã giảm tốc độ, quay đầu đi đúng chiều, tất nhiên vẫn ở làn đường dành cho ô tô!

Hành vi của 3 thanh niên trên vô cùng nguy hiểm cho xã hội. Nam thanh niên vi phạm đã đành, đằng này 2 cô gái ngồi sau cũng không có động thái nhắc nhở hay ngăn chặn bạn mình; không những gây nguy hiểm cho họ, mà còn nguy hiểm cho bao nhiêu phương tiện đi đường khác.

Nếu anh Thạo không nhắc nhở, ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật, thiếu văn hoá của nhóm thanh niên kia, thì không hiểu hậu quả gì sẽ xảy ra!

Theo Quang Khởi
Phapluatxahoi.vn


đua xe

Bình luận