Giáo sư ĐH điều hành website mại dâm

David Flory, giáo sư môn Vật lý giảng dạy tạitrường đại học Fairleigh Dickinson (bang New Jersey, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữvì điều hành một website mại dâm.

 

  Cỡ chữ

David Flory, giáo sư môn Vật lý giảng dạy tại trường đại học Fairleigh Dickinson (bang New Jersey, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ vì điều hành một website mại dâm.

William Roseman, trung úy cảnh sát thành phố Albuquerque, cho biết, trang web của Flory được thiết kế giúp những người có nhu cầu ‘tìm của lạ’ có thể tiếp cận được nhiều gái mại dâm. Những người tham gia trang web càng lâu, càng được cung cấp nhiều địa chỉ. "Flory đã rất ngạc nhiên khi chúng tôi phát hiện được hành vi phạm tội của ông bởi tất cả mọi việc đều được ông điều hành từ căn hộ của mình và ông đã xây dựng rất nhiều chương trình để bảo vệ cho chính mình", viên trung úy cho biết thêm.

Trang web đã hoạt động chừng ba năm và đã có khoảng 1.400 thành viên với 200 gái mại dâm và 1.200 khách làng chơi. Các gái mại dâm được trả từ 80 - 850USD cho các dịch vụ của họ. Thậm chí, nếu khách làng chơi và gái mại dâm bị bắt, họ có thể được trang web này hỗ trợ tư vấn pháp lý.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết Flory lập trang web mại dâm này không phải để kiếm tiền mà đơn thuần chỉ là sở thích riêng của vị giáo sư này.

Sau khi nhận được thông báo về sự việc, trường đại học Fairleigh Dickinson cho biết họ cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, trường đại học này không tiết lộ liệu giáo sư David Flory có bị sai thải hay không.
 


TTOL (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.