Hai xe thư báo dàn hàng ngang trên cầu Vĩnh Tuy gây phẫn nộ

Mặc dù đường thông thoáng nhưng hai chiếc xe thư báo vẫn ngang nhiên dàn hàng ngang, di chuyển với tốc độ khá chậm, cản trở nhiều phương tiện đang lưu thông.

Mặc dù đường thông thoáng nhưng hai chiếc xe thư báo vẫn ngang nhiên dàn hàng ngang, di chuyển với tốc độ khá chậm, cản trở nhiều phương tiện đang lưu thông.

>>
Phóng như 'ma đuổi', thanh niên lao xe máy cắm đầu vào cột điện

Ngày 15/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai chiếc xe thư báo dàn hàng ngang, cản trở giao thông.

Anh Lê Hiếu - người chứng kiến sự việc và cũng là người đăng tải đoạn clip trên cho biết, vụ việc được anh ghi lại vào khoảng 14h ngày 15/7, tại cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội).

Theo anh Hiếu, thời điểm trên, chiếc ô tô của anh đang di chuyển trên cầu Vĩnh Tuy thì phía trước có hai xe thư báo ngang nhiên dàn hàng ngang, chạy chậm khiến xe anh không thể vượt lên trước.

“Thời điểm đó, phía trước hai xe thư báo đường khá thông thoáng, tôi muốn vượt lên nên đã nhiều lần bấm còi nhưng hai tài xế này vẫn không chịu nhường. Tình trạng này kéo dài gần 2 phút mới kết thúc.

Tôi đăng tải đoạn clip này lên nhóm Otofun mục đích chỉ để người dân tham gia giao thông nâng cao ý thức hơn, không nên có hành vi cản trở giao thông như thế, chứ tôi không có mục đích gì khác”, anh Hiếu cho biết.

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần đều mong muốn cơ quan chức năng truy tìm, xử lý hai tài xế này theo quy định pháp luật.

Được biết, khu vực cầu Vĩnh Tuy thuộc quản lý của Đội CSGT số 4 (Công an thành phố Hà Nội). Trả lời VTC News, một vị lãnh đạo đơn vị này cho biết, hiện đơn vị chưa nhận được thông tin vụ việc, đang bận họp và sẽ thông tin sau.

Trước đó, ngày 14/7, mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc container mang BKS 15R 099.07 và một chiếc container khác BKS 04029 dàn hàng ngang, chạy như rùa bò trên đường vành đai 3, đoạn Trần Duy Hưng hướng về Mai Dịch.

Theo nhân chứng, cả hai chiếc xe này dàn hàng ngang, chạy chậm như rùa bò trong khoảng thời gian hơn 20 phút, khiến nhiều tài xế bức xúc.

Theo VTC News


hành động đáng lên án

Bình luận