Hành động trả đũa của người đàn ông sau khi vượt đèn đỏ

Vừa vi phạm luật giao thông vừa có những hành động phản cảm, người đàn ông này khiến ai cũng phải bất bình.

Vừa vi phạm luật giao thông vừa có những hành động phản cảm, người đàn ông này khiến ai cũng phải bất bình.

>> Nhập vai khách Tây, PV bị "chém đẹp" 300 nghìn tiền đánh giày

Va quệt xe trong khi tham gia giao thông là một vấn đề mà có lẽ bất kỳ ai cũng từng gặp phải trên đường. Vấn đề đáng nói nhất chính là cách chúng ta xử lý như nào trong tình huống đó.

Trong đoạn clip đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội mới đây, người xem đã được thấy một người đàn ông vi phạm luật giao thông, kèm theo đó là cách cư xử có phần đáng trách.

Anh ta đã vượt đèn đỏ và khi băng cắt qua ngã tư, không may chiếc taxi đã có một pha va chạm nhẹ vào đuôi xe. Ngay sau đó, người đàn ông này liền có hành động "trả đũa" bằng cách liên tục húc vào taxi bằng đuôi xe máy.

Không dừng lại ở đó, anh còn quay lại nhắm về phía tài xế nói điều gì đó với thái độ được cho là khá bức xúc. Theo thông tin từ phía người đăng tải, sự việc này xảy ra vào sáng ngày 8/6 tại khu vực ngã tư Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Xem xong clip, nhiều người đã tỏ rõ sự bất bình với cách ứng xử của anh chàng đi xe máy. Rõ ràng, đây chỉ là một sự việc nhỏ nhưng chính anh chàng này đã khiến cái sai của mình nhân lên gấp bội phần

Theo Thời đại


Cộng đồng mạng

vượt đèn đỏ

hành động phản cảm

vi phạm luật giao thông

Bình luận