Hiếp dâm nữ y tá, rồi gọi điện kể 'chiến tích' với bạn nạn nhân

Sau khi đi tìm gái mại dâm không được, Nguyễn Tuấn Hảo vào một trạm y tế xã, hiếp dâm nữ y tá, sau đó dùng điện thoại cướp được kể "chiến tích" với bạn của nạn nhân.

Sau khi đi tìm gái mại dâm không được, Nguyễn Tuấn Hảo vào một trạm y tế xã, hiếp dâm nữ y tá, sau đó dùng điện thoại cướp được kể "chiến tích" với bạn của nạn nhân.

Chiều 3/3, trung tá Nguyễn Văn Hội, Đội phó Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tuấn Hảo (25 tuổi, trú huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) về 2 tội danh Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Khoảng 17h ngày 28/2, Hảo đi xe máy tìm gái mại dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý. Sau khi rảo quanh các con đường ở khu vực xã Vĩnh Trung (TP Nha Trang), không có gái, Hảo quay xe chạy về.

Khi đi ngang một trạm y tế xã trên đường 23/10 (TP Nha Trang), Hảo thấy chị Nguyễn Thị Lành (32 tuổi, trú TP Nha Trang) đang ở một mình.

Nam thanh niên dừng xe phía ngoài, đi bộ vào và bắt chuyện. Khi quan sát xung quanh không có ai, Hảo áp sát, vật chị này xuống nền nhà và dùng tay sờ soạng khắp người. Sau thoáng bất ngờ, chị Lành la hét và chống cự. Lúc này Hảo dùng tay bóp cổ nữ y tá rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chị Lành chống cự quyết liệt và lấy điện thoại gọi cầu cứu. Lúc này Hảo lấy luôn điện thoại và lục túi quần nữ y tá lấy đi 80.000 đồng. Sau khi thõa mãn, Hảo bỏ đi. Chị Lành sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu.

Qua truy xét, chiều 2/3, Công an TP Nha Trang bắt giữ Hảo khi nghi phạm đang làm việc tại một gara ôtô trên địa bàn xã Vĩnh Phương.

Tại cơ quan công an, Hảo khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Khám xét trong người Hảo, công an thu giữ chiếc điện thoại cướp được của chị Lành và 30.000 đồng.

“Em đi tìm gái để giải tỏa sinh lý, nhưng không được, khi thấy chị Lành chỉ có một mình nên em làm liều. Chiếc điện thoại cướp được em vẫn dùng và gọi điện cho bạn của chị Lành, kể lại toàn sự việc….”, Hảo khai.

Theo Zing

Hiếp dâm nữ y tá

bạn nạn nhân

kể chiến tích

Bình luận