'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16: Thái bị San chửi thẳng mặt

Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 16, San bắt gặp Thái đi mua đồ cho con của Trà nên cảm thấy khá ấm ức thay chô cô bạn thân - Khuê.

Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 16, San bắt gặp Thái đi mua đồ cho con của Trà nên cảm thấy khá ấm ức thay chô cô bạn thân - Khuê. Vì vậy, cô nàng đi theo và chửi thẳng mặt Thái. "Đời này, đúng là chẳng có cái quái gì không thể xảy ra. Nhưng đểu cáng một cách công khai như anh kể cũng hiếm".

Thế nhưng, Thái cũng chẳng phải dạng vừa khi đáp trả San: "Có phải cô không sinh đẻ được nên mới có nhiều thời gian tọc mạch vào chuyện gia đình người khác phải không? Mèo mả, gà đồng".

Ở một diễn biến khác, Khuê nhịn nhục vay tiền Thái để cứu em trai. Thế nhưng, Thái từ chối phũ phàng. "Chuyện thằng em trai cô, gia đình cô đi mà giải quyết hậu quả của nó. Tôi không muốn dính vào cái bể phốt ấy nữa." Thái còn đổi mật mã két sắt vì sợ Khuê tuồn tiền về cho nhà mẹ.

Ngoài ra, Trà tiếp tục giở trò để khích Thái bỏ vợ. Cô nàng giả vờ thân thiết với người đàn ông khác, khiến Thái ghen lồng lộn.

Theo VietNamNet


Hoa hồng trên ngực trái

Bình luận