Hoàng Thùy gây ấn tượng khi tự giới thiệu: "Hoàng Thùy, twenty five, Việt Nam!"

Trong teaser tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Hoàng Thùy đã có một câu chào và giới thiệu bản thân cực mạnh mẽ.

Trong teaser tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Hoàng Thùy đã có một câu chào và giới thiệu bản thân cực mạnh mẽ.

Kết thúc tập 1 với nhiều tình tiết thú vị, "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" khiến khán giả chú ý với đoạn teaser sóng gió của tập 2.

Mai Ngô có lẽ sẽ là cái tên được bàn tán sôi nổi nhất trong lúc này khi ngay cả teaser tập 2 cũng ngập hình ảnh cô nàng. Thái độ, biểu cảm của Mai Ngô trước Võ Hoàng Yến cũng như Phạm Hương không thể khiến khán giả ngó lơ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, chi tiết các thí sinh học catwalk với sách đội trên đầu hay biểu diễn trang phục dân tộc, tự giới thiệu bản thân cũng đáng chú ý không kém. Nếu Phạm Hương từng gây sốt với câu nói "Phạm Hương, twenty four, Việt Nam!" (Phạm Hương, 24 tuổi, đến từ Việt Nam), ở "Hoa hậu Hoàn vũ" thế giới năm 2015 thì nay Hoàng Thùy đã tạo ấn tượng với câu giới thiệu "Hoàng Thùy, twenty five, Việt Nam!" (Hoàng Thùy, 25 tuổi, đến từ Việt Nam) trong clip nhá hàng này.

Bạn nghĩ sao về phong thái này của Hoàng Thùy?

Theo Trí thức trẻ

Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bình luận