Hồi kết chuyện Vượng râu: "Cho nổ, sang năm còn làm đĩa"!

Sau khi các bài viết về Vượng râu đăngtải và dư luận phản đối dữ dội những phát ngôn của cây hài này, thì có hay khôngchuyện phóng viên Giáo dục Việt Nam đã "an ủi" anh rằng: "Chuyện này có gì đâu,sau đợt này tên tuổi của anh sẽ lên" (như lời Vượng râu đã chia sẻ trên một tờbáo mạng)?

 

  Cỡ chữ

Sau khi các bài viết về Vượng râu đăng tải và dư luận phản đối dữ dội những phát ngôn của cây hài này, thì có hay không chuyện phóng viên Giáo dục Việt Nam đã "an ủi" anh rằng: "Chuyện này có gì đâu, sau đợt này tên tuổi của anh sẽ lên" (như lời Vượng râu đã chia sẻ trên một tờ báo mạng)?

Cuộc phỏng vấn nghệ sỹ Nguyễn Công Vượng (Vượng râu) được phóng viên Giáo dục Việt Nam thực hiện tại một quán café nhỏ trên phố Nguyễn Thượng Hiền, Hà Nội. Trong cả buổi, Vượng râu đề cập tới nhiều vấn đề và không ít lần tác giả đĩa hài Bắc Nam cùng cười nhấn mạnh thêm những chi tiết khá "nhạy cảm" phóng viên có thể đưa vào bài viết, vì nghệ sỹ này không ngại vấp phải ý kiến trái chiều, không ngại tranh luận. Đặc biệt, trước khi bài viết được đăng tải, Vượng râu còn nói: “Cho nó nổ đi, để sang năm làm đĩa tốt” (trích ghi âm).

Theo Vy Oanh
Giáo dục Việt Nam

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.