Hơn 1000 cặp đôi giống nhau hội tụ

Đó là ngày hội của những conngười giống nhau như hai giọt nước.

 

  Cỡ chữ

Đó là ngày hội của những con người giống nhau như hai giọt nước.

Tờ AP đưa tin ngày 1/5, ở khu vực Tây Nam Trung Quốc mới tổ chức một lễ hội giành cho những cặp đôi song sinh. Đã có hơn 1000 cặp đôi giống nhau tới từ nhiều quốc gia trên thế giới đã hội tụ tại một thành phố ở tỉnh Vân Nam. Lễ hội được diễn ra trong hai ngày. Đặc biệt, trong sự kiện này không chỉ có những cặp song sinh mà còn có những cặp sinh ba, sinh tư. Những anh em, chị em giống nhau như hai giọt nước này lại diện những bộ đồ giống nhau y đúc, càng khiến những người ngoài khó có thể phân biệt được ai là anh/chị, ai là em.

Thêm vào đó, trong ngày hội này, ban tổ chức còn mở triển lãm tại công viên văn hóa với hơn 100 bức ảnh ghi lại hình ảnh những cặp đôi song sinh mỉm cười, vẫy tay chào thân ái. Những bức ảnh đó được lựa chọn từ hơn 160 bức ảnh được tập hợp tại Trung Quốc và nước ngoài. Những du khách có thể ngắm những bức ảnh độc đáo đó tại công viên văn hóa.

Theo 24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.