Hôn lễ "độc" của hai vợ chồng cuồng Liverpool

Khách mời mặc trang phục thiđấu của Quỷ đỏ vùng Merseyside, hội trường tiệc cưới cũng được trang trí mangđậm sắc màu của The Kop.

 

  Cỡ chữ

Khách mời mặc trang phục thi đấu của Quỷ đỏ vùng Merseyside, hội trường tiệc cưới cũng được trang trí mang đậm sắc màu của The Kop.

Buổi tiệc cưới độc đáo này là của một đôi vợ chồng người Singapore. Cả hai vợ chồng đều là CĐV nhiệt thành của Liverpool.

"Chúng tôi là những CĐV của Liverpool những người sống cách xa thành phố Liverpool hơn 10.000 km. Năm 2001, chúng tôi gặp nhau trong một lần đi giao lưu cổ vũ đội bóng được tổ chức bởi Hội CĐV Liverpool Singapore", cô dâu tên Han chia sẻ về duyên gặp gỡ giữa hai người.

Cô chia sẻ thêm về mối tính đặc biệt: "Mọi chuyện sau đó không hề giống các cặp đôi yêu nhau khác. Những cuộc hò hẹn của chúng tôi đều là những buổi cuối tuần để xem Liverpool thi đấu. Bất cứ nơi đâu chúng tôi đi, chúng tôi đều mặc trang phục của Liverpool. Khi quyết định kết hôn, chúng tôi đều nghĩ rằng đám cưới của mình phải mang đậm phong cách Liverpool. Bạn bè của chúng tôi sẽ đến dự với áo đấu của Liverpool. Chúng tôi sẽ bước vào hội trường với nền nhạc là bài hát You’ll Never Walk Alone", cô dâu Han chia sẻ khi đăng clip trên Youtube.

Theo Ngôi Sao

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.