"Hot boy" Tiến Dũng nghêu ngao hát, ngượng ngùng dễ thương thế này cơ mà

Mạnh mẽ, cực ngầu trên sân đấu, nhưng rời xa thảm cỏ, thủ thành Bùi Tiến Dũng lại là một chàng trai quê nhút nhát dễ thương.

Mạnh mẽ, cực ngầu trên sân đấu, nhưng rời xa thảm cỏ, thủ thành Bùi Tiến Dũng lại là một chàng trai quê nhút nhát dễ thương.

Trong trận bán kết với đối thủ mạnh U23 Qatar, thủ thành Bùi Tiến Dũng lại trở thành người hùng khi cản được 2 quả sút luân lưu giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 sau loạt penalty để có vé vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

Chia sẻ về bí quyết bắt penalty thành "thần", Tiến Dũng tiết lộ anh thường tập bắt bóng với những trái tennis. Ở một vị trí chỉ cách Tiến Dũng chừng 5-8 mét, những trái bóng tennis liên tục phóng về cầu môn ở các góc độ khác nhau để buộc Tiến Dũng luyện khả năng phản xạ.

Nhưng đó chưa phải là bí quyết của chàng thủ thành hot boy này. "Trước tiên cứ phải làm mặt thật dữ tợn đã anh ạ. Đội bạn nhìn mình không phán đoán được, thậm chí sợ quá mà tâm lý. Như thế là thắng được họ 1 bước rồi", Tiến Dũng thật thà chia sẻ.

Trên sân "dữ tợn" hay làm mặt "ngầu" là thế, nhưng Tiến Dũng lại là một chàng trai vô cùng nhút nhát ngoài đời. Nếu bạn không tin, hãy xem đoạn video ngắn được bác sĩ của đội U23 Việt Nam ghi lại lúc toàn đội trên xe bus về khách sạn.

Quá hưng phấn với chiến tích của U23 Việt Nam, Tiến Dũng nghêu ngao hát một câu trong bài "Gửi anh xa nhớ" của Tiên Cookie. Khi bị phát hiện quay và bị hỏi hát cả bài xem nào, Tiến Dũng ngượng ngùng rồi cười trừ rất dễ thương.
Theo Trí thức trẻ

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bình luận