Hương Giang Idol: "Dù chú Trung Dân đã chấp nhận lời xin lỗi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp"

Hương Giang Idol đã có những chia sẻ sau clip nghệ sĩ Trung Dân nói với khán giả hãy tha thứ cho nữ ca sĩ.

Hương Giang Idol đã có những chia sẻ sau clip nghệ sĩ Trung Dân nói với khán giả hãy tha thứ cho nữ ca sĩ.
Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân quay một đoạn video đang tải lên kênh Youtube của mình nói về lùm xùm xoay quanh thái độ vô lễ của Hương Giang Idol vấp phải khi ghi hình gameshow với anh. Sau khi tâm sự về những quan điểm đạo đức, nhân văn, nghệ sĩ có nói: "Tôi nghĩ rằng nếu quý vị khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang, tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn".

Liên lạc với Hương Giang Idol, cô cho biết mình đã xem clip của nghệ sĩ Trung Dân và có những chia sẻ sau:

"Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa nhẹ nhõm vừa xúc động trước tấm lòng của chú.

Tôi vừa gọi điện thoại cho vợ chú nhắn cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời vẫn nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp để có thể cho chú thấy sự chân thành của mình.

Một lần nữa chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua. Sau khi kết thúc những chương trình đã kí hợp đồng tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa 1 thời gian, để suy nghĩ tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình , để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa".

Theo Trí thức trẻ

Clip

Hương Giang Idol

nghệ sĩ Trung Dân

Trung Dân

Bình luận