HY HỮU: Hẹn nhau cùng cầu hôn một cô gái, kết quả 2 chàng trai lao vào ẩu đả khiến nữ chính thất vọng bỏ đi

Một trong hai chàng trai đã quyết định sắp xếp cuộc hẹn với tình địch của mình để quyết định xem ai sẽ chiếm được trái tim của cô gái.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua là khoảnh khắc 2 chàng trai ẩu đả để chứng minh sức mạnh với một người đẹp. Cụ thể, Xiao Yi - thành viên nổi tiếng trên mạng xã hội Kuaishou với 380.000 người theo dõi, đã tổ chức một cuộc gặp với tình địch tại thành phố Thường Châu, Trung Quốc. Tại đây, họ phải tự lên kế hoạch bày tỏ tình yêu với cô gái mà cả hai cùng "cảm nắng".

Có mặt tại trung tâm thương mại Wuyue Square, trước sự chứng kiến của nhiều người, cả hai cùng mang theo hoa và quà tặng để cầu hôn cô gái tên Xiao Ai. 

Tại đây, Xiao Yi đã sử dụng loa phóng thanh để nói: “Xiao Ai, anh yêu em”. Thấy đối thủ của mình đang chiếm thế thượng phong, chàng trai còn lại đã xông vào đánh Xiao Yi.

Dù mọi người đã cố gắng can ngăn nhưng cả hai vẫn không dừng lại hành động bạo lực của mình. Sự việc chỉ thật sự chấm dứt khi nữ chính bỏ đi và không nhận lời của bất cứ chàng trai nào.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ chính khi được 2 trai đẹp thầm yêu, số khác lại cho rằng làm như vậy là rất phản cảm và chắc chắn không có cô gái nào chấp nhận cách bày tỏ tình cảm như vậy.

Theo Vietnamnet

 


ẩu đả

clip hot

Bình luận