Khi các bà mẹ xem đá bóng: Đập hẳn tivi để ăn mừng U23 Việt Nam gỡ hòa

Vì quá vui mừng trước bàn gỡ hòa 1-1 của Quang Hải, một bà mẹ đã bê hẳn tivi ra đường để đập ăn mừng.

Vì quá vui mừng trước bàn gỡ hòa 1-1 của Quang Hải, một bà mẹ đã bê hẳn tivi ra đường để đập ăn mừng.

>> Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

Sau bàn gỡ hòa của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển Uzbekistan với tỉ số 1-1, rất nhiều cổ động viên cả nước không thể ngồi yên mà hò hét sung sướng. Cũng từ đó, nhiều cách thể hiện niềm vui được mọi người nghĩ ra. Trong đó là đập tivi để ăn mừng chiến thắng.

Mới đây, đoạn clip một người phụ nữ khoảng gần 40 tuổi sau khi xem bóng đá đội tuyển Việt Nam gỡ hòa tỉ số đã bê tivi ra đường đập nát thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người phụ nữ này mặc áo cờ đỏ sao vàng, đầu buộc khăn cổ vũ sẵn sàng với tư thế cầm mâm, chờ đợi Quang Hải sút bóng. Và khi bàn thắng được xác lập, cô đã chạy nhanh bê hẳn tivi được đặt sẵn ở góc nhà mang ra ngoài đường để đập xuống.

Chiếc tivi sau một hồi bị đập có khả năng hỏng hoàn toàn vì bể màn hình. Sau khi đập xong, người phụ nữ còn nằm lăn lộn dưới đất, giơ hai chân lên và quá khích với chiến thắng của  U23 Việt Nam.

Mọi người xung quanh thì hò hét, vỗ tay trước hành động của người phụ nữ này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với việc đập tivi.

‘Có lẽ con và chồng cô sướng lắm đây, đập xong lại được mua tivi mới', Hoa Lê bình luận.

Tài khoản N.M.V chia sẻ: ‘Mình biết là ăn mừng chiến thắng nhưng sao phải đập tivi nhỉ. Chỉ cần cổ vũ rồi hát là được rồi'.

Hiện tại, đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau vài phút đăng tải.

>> Sự kiện: U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

Theo Đất Việt


U23 Việt Nam

Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải

Bình luận