Khó hiểu hành động chụp ảnh cưới ở đèo Hải Vân giữa làn xe đông đúc

Cô dâu chú rể không ngần ngại đứng giữa đèo Hải Vân để chụp ảnh cưới - hành động được nhiều người cho là nguy hiểm hơn là sáng tạo.

Cô dâu chú rể không ngần ngại đứng giữa đèo Hải Vân để chụp ảnh cưới - hành động được nhiều người cho là nguy hiểm hơn là sáng tạo.

Đoạn clip quay cảnh cô dâu chú rể định chụp ảnh cưới trên đèo Hải Vân mới được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem bất ngờ. Không rõ ekip chụp ảnh và cặp đôi này muốn "diễn" cảnh gì giữa khúc cua trên đèo Hải Vân (nối liền tỉnh Thừa Thiên-Huế với Đà Nẵng).

Cả hai có vẻ đang lưỡng lự chưa biết làm gì giữa đoạn đường có xe cộ di chuyển với mật độ cao như thế này.

Dân mạng lập tức lên tiếng chỉ trích hành động của đôi trẻ. Nhiều người cho rằng chụp ảnh như thế này là quá nguy hiểm.

"Ảnh cưới sau này cũng chỉ để một chỗ, các bạn đứng đây không chỉ gây ra nguy hiểm cho bản thân mà còn ảnh hưởng đến an toàn của người khác, gặp mấy bác tài nóng tính còn bị mắng như tát nước ấy chứ", thành viên Thu Nghiem bình luận.

"Xem video mà thấy chóng mặt, hành động vô ý thức quá", một người khác viết.

Vẫn biết chụp ảnh cưới là một trong những công việc quan trọng của các cặp đôi trước khi tổ chức hôn lễ nhưng những ý tưởng kiểu này thì thật sự không phù hợp chút nào. Bộ ảnh cưới có thể trở thành thảm họa, thậm chí góp phần gây ra tai nạn nếu như ekip chụp ảnh cố tình chọn địa điểm ngoài tầm kiểm soát.

Theo Trí thức trẻ

chụp ảnh cưới

chú rể

cô dâu

Bình luận