Khoảnh khắc thiên tài của Guti

Zidane luôn ca ngợi kỹ năngchơi bóng của anh còn “người ngoài hành tinh” Ronaldo thì gọi anh là một trườnghợp đặc biệt của bóng đá.

 

  Cỡ chữ

Zidane luôn ca ngợi kỹ năng chơi bóng của anh còn “người ngoài hành tinh” Ronaldo thì gọi anh là một trường hợp đặc biệt của bóng đá.

Anh có thể vật vờ cả trận đấu, nhưng chỉ một khoảnh khắc lóe sáng là anh lại khiến cả cầu trường phải hô vang tên mình. Vóc dáng thư sinh cùng mái tóc vàng óng bồng bềnh như một nghệ sỹ, anh giấu cả “một kho báu” trong cái chân trái điêu luyện của mình. Tuy nhiên chính cá tính mạnh mẽ và phức tạp đã ngăn cản anh trở thành một tượng đài của bóng đá thế giới. Chúng ta đang nói về José María Gutiérrez Hernández "Guti", thiên tài lập dị của Real Madrid.

Theo Bùi Ngọc Tú
BongDa.com.vn

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.