Khoảnh khắc xấu hổ nhất trong lịch sử 90 năm của Oscar

Oscar lần thứ 89 đã xảy ra một tai nạn hy hữu khi tên người chiến thắng tại hạng mục quan trọng nhất bị công bố nhầm.

Oscar lần thứ 89 đã xảy ra một tai nạn hy hữu khi tên người chiến thắng tại hạng mục quan trọng nhất bị công bố nhầm.

Sáng 27/12 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 89 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, California, Mỹ. Vào giây phút quan trọng khép lại lễ trao giải năm nay, một sự cố hy hữu đã xảy ra khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, nam diễn viên 79 tuổi Warren Beatty và nữ diễn viên 76 tuổi Faye Dunaway đã mở phong bì và tuyên bố ekip phim La La Land là những người chiến thắngĐoàn làm phim hồ hởi bước lên sân khấu nhận tượng vàng và có bài phát biểu cảm ơn.

Tuy nhiên, khi đại diện của La La Land đang "say mê" phát biểu thì ban tổ chức phát hiện họ đã bị nhầm. Phim xuất sắc nhất thuộc về Moonlight chứ không phải La La Land.

Ngay sau đó, nhà sản xuất của La La Land đã trả lại phong bì cho đoàn phim chiến thắng thực sự. Đây được xem là sự cố hy hữu trong suốt 89 năm tổ chức giải thưởng điện ảnh Oscar.

Khoảnh khắc xấu hổ nhất trong lịch sử 90 năm của Oscar - 1

Tượng vàng đã được trao lại cho đoàn làm phim "Moonlight"

Ngay lập tức, tượng vàng đã được trao lại cho người chiến thắng thực sự, tạo thành một cảnh tượng hài hước hiếm có vô cùng trong một lễ trao giải danh giá như Oscar.

Lý giải về sự cố trên, tài tử Warren Beatty đã chia sẻ, ông nhìn thấy tên Emma Stone, nữ chính phim La La Land trong phong bì nên đã bối rối trong giây lát và nhìn về phía người đồng nghiệp của mình là Faye Dunaway. Sau đó, hai người quyết định đọc tên phim La La Land. Ông Warren Beatty cũng giải thích, ông không cố tình tỏ ra hài hước trong trường hợp này.

Theo Yên Chi (ABC, Justjared) (Dân Việt)

Bình luận