Không chỉ khiến khán giả "đã mắt, đã tai", Đông Nhi còn gây ấn tượng với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy và tự tin

Đông Nhi khiến các fan Việt "nở mũi" vì phong thái tự tin, chỉn chu trong phần trình diễn của mình tại nước bạn Hàn Quốc.

Đông Nhi khiến các fan Việt "nở mũi" vì phong thái tự tin, chỉn chu trong phần trình diễn của mình tại nước bạn Hàn Quốc.

Xem thêm:

Cách đây chỉ vài giờ đồng hồ, nữ ca sĩ Đông Nhi đã có mặt tại sự kiện Asian Song Festival 2017 với 2 màn trình diễn cực ấn tượng: "Xin Anh Đừng" và "Bad Boy". Báo giới xứ Hàn dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho màn trình diễn hết mình và hoàn hảo của Đông Nhi, ngoài ra, khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng phong cách giao lưu thân thiện, tự nhiên của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao.

Sau khi kết thúc màn biểu diễn "Xin Anh Đừng", Đông Nhi đã có phần giao lưu ngắn với khán giả Busan. Mở lời bằng lời chào tiếng Hàn thân thiện "Xin chào mọi người, tôi là Đông Nhi", nữ ca sĩ tiếp tục giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh trôi chảy, khuấy động không khí đêm sự kiện.

Chưa đừng lại ở đó, giọng ca "Bad Boy" còn bày tỏ sự hạnh phúc khi khán giả Busan khen ngợi phần trình diễn ca khúc của cô. Người đẹp còn hy vọng những người bạn Hàn Quốc sẽ yêu mến và tìm hiểu các ca khúc Việt Nam qua những bài hát cô vừa trình bày. Quả thật, với sự chuẩn bị chỉn chu, hoàn hảo, Đông Nhi không chỉ khiến người hâm mộ xứ Hàn "đã mắt, đã tai" với phần trình diễn, mà còn khiến fan Việt "nở mũi" vì phong thái tự tin, đẳng cấp của mình.

Theo Thời Đại


Đông Nhi

nói tiếng anh

Bình luận