Không chịu ăn cơm, bé mầm non bị cô giáo quấn băng dính quanh miệng

Ngày 12/6, đoạn clip cô giáo mầm non có hành vi được cho là ngược đãi trẻ em đã được đăng tải trên mạng Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngày 12/6, đoạn clip cô giáo mầm non có hành vi được cho là ngược đãi trẻ em đã được đăng tải trên mạng Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

>>
Clip: Thót tim nhìn cảnh người mẹ ôm con sang đường cứu em bé

Trong clip, cô giáo mầm non đang kéo cuộn băng dính và dán quanh miệng 1 bé trai tầm 3-4 tuổi khiến bé khóc không thành tiếng do đã bị bịt miệng lại. Các bé đứng phía sau cũng im lặng theo dõi cô phạt bạn 1 cách sợ hãi.

Hành vi này ngay lập tức đã nhận vô số sự phản đối từ người xem, đặc biệt là những gia đình có con ở cùng độ tuổi. Phần lớn người xem cho rằng đây là hành vi mang tính ngược đãi trẻ em, sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển tâm lý của trẻ và yêu cầu xử phạt nghiêm khắc cô giáo trong clip.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra tại 1 lớp mầm non ở Tấn Giang, Phúc Kiến, Trung Quốc. Sự việc này được giải thích là do bé trai trong clip không chịu ăn cơm, cô bón cơm cho cũng nhất quyết không chịu ăn, hơn nữa giữa cô giáo và phụ huynh học sinh có quan hệ rất thân thiết, họ cho phép cô xử phạt khi bé không ngoan nên cô giáo trên mới có hành vi như vậy.

Theo lời của đại diện Sở giáo dục địa phương, sự việc này không rõ xảy ra vào thời gian nào nhưng đã được xử lý vào chiều ngày 12/6. Cô giáo này đã đến tận nhà xin lỗi gia đình học sinh và xin thôi việc ngay sau đó. Vì vụ việc trên nên Sở giáo dục cũng quyết định cắt tiền trợ cấp đối với trường mầm non này.

Theo Trí Thức Trẻ


cô giáo mầm non

bạo hành học sinh

Trường mầm non

Bình luận