Kinh hoàng cách dạy con của "mẹ hổ" khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Một clip ngắn ghi lại cảnh người mẹ nhấn con mình xuống dưới sông, thậm chí nhấc bổng lên rồi quăng xuống nước khiến đứa trẻ khóc thét đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một clip ngắn ghi lại cảnh người mẹ nhấn con mình xuống dưới sông, thậm chí nhấc bổng lên rồi quăng xuống nước khiến đứa trẻ khóc thét đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh một bé trai bị ngược đãi gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo kênh tin tức tổng hợp Tế Nam, Trung Quốc, một người mẹ chưa xác định danh tính đang dạy dỗ con trai của mình.

>>
Sữa bột siêu rẻ trôi nổi: Tưởng dinh dưỡng nhưng lại rước hại cho trẻ nhỏ

Trong clip có thể thấy, đứa trẻ đang khóc thét trong khi người mẹ liên tục nhấn con vào trong dòng nước lạnh lẽo sát bờ sông. Dường như chưa thỏa mãn, người mẹ còn nhấc con trai mình lên rồi quăng em xuống nước. 

Cậu bé tỏ ra sợ hãi và khóc nhiều hơn, liên tục kêu gọi mẹ. Được biết cậu bé đã gây ra lỗi và đây là cách mà người mẹ dạy dỗ con mình.

Ngay sau khi clip được đăng tải nó đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích hành động dạy con dã man của người mẹ.

"Dã man quá, sao mẹ đẻ có thể nhẫn tâm sử dụng cách dạy con quá bạo lực thế này. Nghe tiếng gào thét của đứa trẻ cảm thấy thật đau lòng", một cư dân mạng cho biết.

"Hổ dữ còn không nỡ ăn thịt con vậy mà người mẹ này hành động như một thú dữ vậy. Thật tội nghiệp đứa trẻ", một ý kiến khác lên tiếng.

Mới đây dư luận Trung Quốc cũng xôn xao trước vụ việc một ông bố trói con vào thang rồi dìm xuống nước. Sự việc xảy ra ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam.

Theo báo chí địa phương, cậu bé được cho là có biểu hiện kém tại trường học. Ngoài ra, cậu bé còn bị buộc tội trộm cắp và thường xuyên đánh nhau. 

Vì vậy, người cha quyết định làm cho con trai thấy sợ. Ông này trói người con vào một cái thang rồi đẩy con xuống sông. Cậu bé kêu gào khóc lóc trong cơn hoảng sợ vì bị ngạt thở.

Cứ mỗi lần người cha dìm con xuống rồi nhấc chiếc thang lên, người con lại la hét. Cho đến khi cậu bé van xin: "Con sẽ thay đổi! Con sẽ thay đổi!" thì người cha mới dừng lại.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

mẹ hổ

cách nôi dạy con

Bình luận