Kỳ lạ miền Tây: Người đàn ông có thể hút dao, bàn inox nặng vài chục ký

Một người đàn ông 60 tuổi ở miền Tây gây kinh ngạc cho nhiều người khi thể hiện khả năng hút chặt những đồ vật bằng inox, thậm chí là chiếc bàn to hơn 20kg lên cơ thể.

Một người đàn ông 60 tuổi ở miền Tây gây kinh ngạc cho nhiều người khi thể hiện khả năng hút chặt những đồ vật bằng inox, thậm chí là chiếc bàn to hơn 20kg lên cơ thể.

Ông Nguyễn Hữu Tài (60 tuổi, ở khu phố 4, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnhTiền Giang) bất ngờ phát hiện cơ thể có khả năng hút các vật dụng, thiết bị bằng inox cách đây 13 năm nhưng không để ý đến. “Cách đây khoảng 13 năm, tôi phát hiện cơ thể mình có thể hút các vật bằng inox. Tôi có thể đưa cái bàn bằng inox lớn lên ngực mà không rơi, để càng lâu nó càng dính chặt vào cơ thể”, ông Tài nói và cho biết.

Người đàn ông này kể, vùng cơ thể của ông có khả năng hút nhiều đồ vật là từ rốn trở lên đỉnh đầu. Đặc biệt, hút mạnh nhất là ở hai bả vai và giữa lưng lên tới cổ. “Đồ vật đặt vào da càng lâu thì cơ thể tôi hút càng mạnh. Dán cả một dãy dao bằng inox trên lưng tôi cũng có thể đi lại thoải mái, thậm chí lắc mạnh liên tục cũng không rớt. Dạng như bên trong cơ thể có 1 cục nam châm lớn vậy”, ông Tài cười nói và tiết lộ, nguồn năng lượng lạ càng mạnh nếu như ông không làm việc.

Theo ông Tài, trong cuộc sống ông cũng sinh hoạt bình thường như mọi người. “Tuy nhiên, mỗi ngày dành khoảng 30 phút để luyện tập thể thao. “Nhờ tập luyện như vậy mà từ trước giờ tôi ít bệnh tật”, ông Tài nói.

Sở KH&CN tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện tượng cơ thể ông Tài có thể hút đồ vật là rất lạ. Sở sẽ thành lập một đoàn nghiên cứu để kiểm tra thực tế và tham khảo các nhà khoa học chuyên ngành tìm hiểu về trường hợp này.

Theo Vietnamnet


phi thường kỳ quặc

chuyện lạ

Bình luận