Kỹ thuật sút phạt độc đáo bậc nhất thế giới

Hãy tạm gọi cách thức triển khaiđá phạt dưới đây bằng cái tên "Ernie Hunt", (cũng chính là tên một cựu cầu thủngười Anh đã khai sinh ra phong cách này từ cách đây hơn 40 năm). Có lẽ do độphức tạp và khó thực hiện mà đến giờ, có rất ít ngôi sao bóng đá dám mạnh dạn ápdụng trong các trận đấu.

 

  Cỡ chữ

Hãy tạm gọi cách thức triển khai đá phạt dưới đây bằng cái tên "Ernie Hunt", (cũng chính là tên một cựu cầu thủ người Anh đã khai sinh ra phong cách này từ cách đây hơn 40 năm). Có lẽ do độ phức tạp và khó thực hiện mà đến giờ, có rất ít ngôi sao bóng đá dám mạnh dạn áp dụng trong các trận đấu.

Xin được mô tả ngắn gọn kiểu đá phạt Ernie Hunt như sau: Một cầu thủ sẽ có nhiệm vụ hất bóng lên để người đồng đội từ phía dưới lao lên tung cú vuốt ngay ở trên không. Muốn thành công, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Theo Bảo Phương
Bongda24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.