Lệ Quyên, Quang Lê, Ngọc Sơn hát 'Sầu tím thiệp hồng' cùng thí sinh

Bản tứ ca ngẫu hứng nhưng vẫn nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả trong chương trình Thần tượng Bolero

Bản tứ ca ngẫu hứng nhưng vẫn nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả trong chương trình  Thần tượng bolero.

Cao Hoàng Oanh 29 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế thể hiện ca khúc Thần kinh thương nhớ. Ngay câu hò đầu tiên, cô đã khiến người nghe phải nổi da gà, sau đó khoe chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của cô. Thí sinh đã chinh phục hoàn toàn khán giả và 4 HLV.

Sau màn biểu diễn thành công, Hoàng Oanh gây bất ngờ khi lần lượt đề nghị được nghe bộ tứ HLV hát. Mặc dù hoang mang không biết ai là HLV ai là thí sinh, Lệ Quyên vẫn mời hai đồng nghiệp Quang Lê, Ngọc Sơn cùng Hoàng Oanh hòa giọng ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Bản tứ ca ngẫu hứng nhưng vẫn nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả. Trước đó, Quang Lê và Ngọc Sơn còn cùng nhau thể hiện một đoạn trong ca khúc Huế tình yêu của tôi để tặng cô gái xứ Huế. 

 Suốt thời gian đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng ngồi im quan sát rồi lên sân khấu và nói: "Anh nhắc nhở em, anh là người bấm đầu tiên. Anh không gây áp lực cho em khi lên đây giành hát với em. Anh sẽ làm việc, không phải đứng dưới đây để hát với em mà đứng trên sân khấu này và rất nhiều sân khấu khác, anh rất rất cần em". Trước sự nhiệt tình, đặc biệt là lời hứa hẹn của “ông hoàng nhạc Việt” Hoàng Oanh đã quyết định về đội của anh.

Theo Zing

Lệ Quyên

Quang Lê

Thần tượng bolero

Ngọc Sơn

Sầu tím thiệp hồng

Bình luận