Lưu luyến tình cũ trước ngày cưới, cô dâu bị chú rể đánh 'sấp mặt' trong hôn lễ

Chú rể với vẻ mặt vô cùng tức giận lôi xềnh xệch cô dâu ra khỏi xe hoa, sau đó đánh vợ một cách không thương tiếc.

Chú rể với vẻ mặt vô cùng tức giận lôi xềnh xệch cô dâu ra khỏi xe hoa, sau đó đánh vợ một cách không thương tiếc.

Đám cưới luôn là ngày trọng đại của các cặp đôi. Nhưng trường hợp dưới đây đúng là "ngày đặc biệt" có một không hai. Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải clip dài 22 giây ghi lại đám cưới của một cặp vợ chồng trẻ người Trung Quốc. Trong clip, thay vì nhẹ nhàng cầm tay cô dâu, chú rể lôi vợ tương lai xềnh xệch xuống xe hoa. Không dừng lại ở đó, chú rể còn đánh cô dâu một cách không thương tiếc.

Theo tìm hiểu, trước ngày hôn lễ, chú rể phát hiện cô dâu có quan hệ bất chính với yêu người cũ. Vào đúng ngày cưới, người đàn ông này gửi cho chú rể clip ghi lại cảnh ân ái của cả hai.

Vì lỡ mời quan khách hai họ nên đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra. Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

"Đã quyết định lấy chồng rồi, cô dâu còn làm như vậy là không nên. Hy vọng sau đám cưới, cô dâu sẽ một lòng với chồng".

"Ở đời, không có chuyện gì là không thể xảy ra. Hết ngoại tình sau kết hôn rồi đến ngoại tình trước hôn lễ. Đúng là cô dâu nên bị chú rể dạy cho một bài học nhưng không phải bằng cách dùng bạo lực và ngay trong hôn lễ",... là những ý kiến bình luận của cư dân mạng để lại sau khi xem xong clip.

Theo VietNamnet

lễ cưới

hôn lễ

cô dâu chú rể

Bình luận