“Mặc kệ” Ye Eun ngã, Sohee vẫn nhảy nhót hit "Nobody" nhiệt tình

Cô nàng vừa khiến khán giảcười lăn lộn vì chứng "nặng tai" của mình.

 

  Cỡ chữ

Cô nàng vừa khiến khán giả cười lăn lộn vì chứng "nặng tai" của mình.

Ngày 29/11 vừa qua, trong chương trình Strong Heart (đài SBS), Wonder Girls đã chia sẻ một kỉ niệm thú vị. Tất cả bắt đầu khi em út Hyerim kể về lần Ye Eun bị ngã trên sân khấu lúc Wonder Girls biểu diễn tại Mỹ: “Đang thực hiện vũ đạo thì chị Ye Eun ngã xuống. Mà chị ấy cứ ngồi một chỗ choáng váng mãi. Tôi vừa bất ngờ vừa sợ hãi. Sau đó tôi cùng các thành viên khác tới giúp chị ấy đứng dậy. Thế nhưng Sohee lại chẳng hay biết gì cả và cứ thế nhảy nhiệt tình một mình”. Ngay khi Hyerim vừa kết thúc, khán giả trong trường quay đã lăn ra cười.

Ye Eun nói thêm: “Tôi thường choáng váng sau khi ngồi trên máy bay nhiều giờ đồng hồ. Tôi còn bị mệt vì lịch trình lưu diễn dày đặc nữa. Khi đó, vì rơi vào tình trạng sức khỏe vô cùng tồi tệ, tôi đã mắc lỗi. Tôi cảm thấy rất buồn”. Ye Eun cũng cho biết mình chưa từng gây ra sai sót khi thể hiện Nobody. Đến đây, Sohee che mặt ngượng ngùng và giải thích: “Thường thì tôi không nghe rõ mọi thứ lắm. Có lẽ khi đó tôi đã không nghe thấy gì”.

Theo Kenh14

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.