Màn cầu hôn bên smartphone cao 6 tầng

Microsoft đã xây dựng một mẫu điện thoại WindowsPhone khổng lồ ở thành phố New York (Mỹ). Tại đây, anh chàng Yuriy Rud đã cầuhôn bạn gái và cô đồng ý.

 

  Cỡ chữ

Microsoft đã xây dựng một mẫu điện thoại Windows Phone khổng lồ ở thành phố New York (Mỹ). Tại đây, anh chàng Yuriy Rud đã cầu hôn bạn gái và cô đồng ý.

Điện thoại có chiều cao tương đương 6 tầng nhà với giao diện Metro này ra đời nhằm chào đón 4 mẫu smartphone chạy Windows Phone 7.5 sẽ xuất hiện ở Mỹ trong dịp mua sắm cuối năm.

Đại diện của Microsoft khẳng định họ bán được nhiều điện thoại Windows Phone hơn số máy Android được tiêu thụ trong năm đầu tiên. Hãng nghiên cứu IDC ước tính khoảng 3,6 smartphone Android đã được người sử dụng mua trong 12 tháng tính từ khi hệ điều hành Google trình làng vào mùa thu 2008. Tuy nhiên, Microsoft không công bố doanh số cụ thể cho dòng sản phẩm chạy nền tảng họ phát triển

Theo Vnexpress

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.