Màn cướp giật điện thoại trên đường phố London

Để né việc nhận dạng của camera an ninh, 2 kẻ gây án đi xe phân khối lớn đội mũ, mặc đồ đen và bịt mặt kín mít. Mất đồ, nạn nhân ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Cảnh sát mới công khai đoạn clip cho thấy 2 tên tội phạm tinh vi đã thực hiện màn cướp điện thoại ngay giữa trung tâm tài chính ở London, Anh. Sự việc chỉ diễn ra trong vài giây.

Để né việc nhận dạng của camera an ninh, 2 kẻ gây án đội mũ, mặc đồ đen và bịt mặt kín mít. Khi đồng bọn lái xe lên vỉa hè, tên ngồi sau bất ngờ giật chiếc điện thoại trên tay nạn nhân trong nháy mắt.

Trước khi vụ việc diễn ra, người đàn ông mặc bộ đồ vest đang tản bộ và chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại, không biết có chiếc xe đang tiến gần mình.

Thậm chí, lúc bị giật điện thoại, anh ta vẫn ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đại diện phía cảnh sát thành phố London nhấn mạnh người dân địa phương cần cảnh giác sự tinh vi của những tên cướp, hạn chế việc vừa đi vừa sử dụng điện thoại.

“Nhiều người mải mê lướt điện thoại mà không để ý tới môi trường xung quanh, điều này vô tình là điều kiện thuận lợi cho những tên tội phạm manh động, thậm chí chúng có thể sử dụng vũ lực để thực hiện vụ cướp. Không chỉ mất những chiếc điện thoại đắt tiền, thông tin cá nhân còn có nguy cơ bị đánh cắp, phát tán”, cảnh sát cho hay. 

Theo Zing


Bình luận