Maradona ra sân và lập cú đúp

Số 10 huyền thoại Diego Maradona của bóng đá Argentina đãtái xuất trên sân cỏ và lập cú đúp khi tham gia vào một trận đấu từ thiệnnhằm gây quỹ ủng hộ cựu đồng đội Fernando Careces, người bị tàn phế vì cướptấn công.

 

  Cỡ chữ

Số 10 huyền thoại Diego Maradona của bóng đá Argentina đã tái xuất trên sân cỏ và lập cú đúp khi tham gia vào một trận đấu từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ cựu đồng đội Fernando Careces, người bị tàn phế vì cướp tấn công.

Cuối tuần rồi, hàng nghìn CĐV đã kéo đến chật kín sân thi đấu trong nhà tại Almirante Brown (Buenos Aires) để lại được một lần nhìn thấy Maradona tung hoành trên sân cỏ. Đáp lại sự mong chờ, cựu HLV ĐT Argentina đã thi đấu xuất sắc và hai lần lập công góp phần vào chiến thắng chung cuộc 9-8 của Argentina trước người láng giềng Uruguay.

Theo Hoàng Nam
NLĐ

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.