Mẫu U50 kiếm 2 tỉ mỗi năm nhờ bộ ngực 9kg

Người mẫu U50 không thể buộc nổi dây giày vì bộ ngực nặng tới 9kg của mình

Trong quan niệm của nhiều người, bộ ngực là hình ảnh tiêu biểu cho cái đẹp của phụ nữ. Cô Allegra Cole, 47 tuổi sống tại thành phố Newport Beach, bang California nước Mỹ nhận thức rõ được điều đó nên quyết định chi số tiền khổng lồ để đi tân trang lại bộ ngực của mình. Sau nhiều ca phẫu thuật, bộ ngực của cô Allegra đã đạt tới con số 34MM và nặng 9kg.

Được biết, Allegra đã từng là giáo viên dạy piano nhưng vì muốn theo đuổi hình tượng gợi cảm, nên cô quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển sang làm người mẫu. Hơn thế nữa, việc cho con bú khiến bộ ngực của cô bị chảy xệ khiến Allegra cảm thấy vô cùng bất mãn.

Ngay trong lần phẫu thuật đầu tiên, cô đã bơm khoảng 800cc, nâng vòng một của cô từ 34C lên cỡ 34DD. Không dừng lại ở đó, cô đã liên tục bơm thêm 4000cc vào mỗi bên ngực trong hai lần tiếp theo. Hiện nay, Allegra đang sở hữu bộ ngực cực khủng với số đo 38HHH và nặng tới 9kg.

Cô Allegra cho biết vì bộ ngực khổng lồ này, cô gặp khá nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, điển hình là việc buộc dây giày và lách ra khỏi cửa. Tuy nhiên, cô vẫn cho rằng việc đi nâng ngực là quyết định sáng suốt trong cuộc đời. Với vòng một chẳng ai đọ được, cô có thể kiếm hơn 100.000 USD (khoảng 2,2 tỉ VNĐ) nhờ công việc làm người mẫu.

Theo Trí thức trẻ


Người mẫu

phẫu thuật ngực

Bình luận