Mẹ 9x ngơ ngác khi bị dân mạng “ném đá” vì khoe clip con gái uống bia say bí tỉ

2 đoạn clip nhỏ quay cảnh một bé gái tầm 3-4 tuổi đang cười vô thức như say bia khiến nhiều người bất bình, sự thật không phải ai cũng rõ.

2 đoạn clip nhỏ quay cảnh một bé gái tầm 3-4 tuổi đang cười vô thức như say bia khiến nhiều người bất bình, sự thật không phải ai cũng rõ.

Một bà mẹ trẻ người Thái Nguyên mới đây đăng trên facebook cá nhân cua mình hai đoạn clip quay cảnh cô con gái nhỏ trước và sau khi uống bia. Một đoạn clip, cô bé tự tay cầm ly bia uống. Đoạn clip thứ hai, cô bé đang ngồi vô thức, cười như nắc nẻ, má đỏ hây hây. Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, được nhiều fanpage đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Bên cạnh những lời khen cô bé đáng yêu,cũng có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của bà mẹ trẻ khi cho con gái nhỏ uống bia.

me 9x ngo ngac khi bi dan mang “nem da” vi khoe clip con gai uong bia say bi ti - 1

me 9x ngo ngac khi bi dan mang “nem da” vi khoe clip con gai uong bia say bi ti - 1

Liên lạc với bà mẹ trẻ Phương Thảo, chủ nhân của đoạn clip và cũng là mẹ ruột bé gái trong clip, Phương Thảo cho biết “Hôm đấy nhà mình ăn cơm và bố bé uống bia. Bé thấy vậy cứ đòi uống, nếu không cho lại khóc ăn vạ. Thấy con đòi quá nên vợ chồng mình mới cho bé nếm thử. Lúc con tự cầm cốc, mình tiện tay quay một đoạn clip ngắn để gửi cho bà ngoại,

Lúc sau ăn xong, thấy con cứ ngồi cười ngặt nghẽo, hai má đỏ hây hây mình mới bảo “Thôi chết, say bia rồi”. Lúc đó buồn cười quá nên cũng quay lại luôn.

Đoạn clip mình chia sẻ chỉ để cho vui, không ngờ nó lại được quá nhiều người quan tâm. Mình không tự hào về hành động cho con uống bia, cũng không có nhu cầu sống ảo, câu like. Thấy mọi người khen con đáng yêu nên mình vui, đọc được bình luận tiêu cực mình cũng thấy rất buồn.”

Phương Thảo cho biết, chị hoàn toàn ý thức được việc làm của mình, hiểu rõ cách nuôi dạy con của bản thân và cũng như bao bà mẹ khác, chị mong con khôn lớn khỏe mạnh.

me 9x ngo ngac khi bi dan mang “nem da” vi khoe clip con gai uong bia say bi ti - 3

Phương Thảo và con gái.

me 9x ngo ngac khi bi dan mang “nem da” vi khoe clip con gai uong bia say bi ti - 4

me 9x ngo ngac khi bi dan mang “nem da” vi khoe clip con gai uong bia say bi ti - 5

Cô bé trong đoạn clip có tên là Lã Thảo My 22 tháng tuổi. 

me 9x ngo ngac khi bi dan mang “nem da” vi khoe clip con gai uong bia say bi ti - 6

Chưa đầy 2 tuổi nhưng bé My đã nặng 18kg, bụ bẫm cứng cáp hơn các bạn cùng lứa.

Theo Khám phá


Giáo dục

Kỹ năng chăm sóc trẻ

sai lầm của bố mẹ

Bình luận