Mẹ bầu nhảy cuồng nhiệt để dụ con chào đời

Để xoa dịu cơn đau những ngày cuối thai kỳ và kích thích chuyển dạ, bà mẹ dancer ra sức lắc hông, xoay người khiến dân mạng thích thú.

Để xoa dịu cơn đau những ngày cuối thai kỳ và kích thích chuyển dạ, bà mẹ dancer ra sức lắc hông, xoay người khiến dân mạng thích thú.

>>
Clip chế Despacito phiên bản phẫu thuật thẩm mỹ gây sốt

Theo Mirror, April Stuart Macrae, 24 tuổi, là vũ công, chủ phòng nhảy tại Clydebank, Anh đã đến bệnh viện khi thấy đau bụng và nghi có dấu hiệu chuyển dạ. Tuy nhiên, bác sĩ nói cô vẫn chưa thể lâm bồn.

"Tôi nghĩ mình phải làm gì đó để dụ đứa trẻ chào đời. Tôi thử vài loại trà, lá nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi. Bạn tôi gợi ý về việc nhảy nhót nên tôi đã làm theo. Tôi gửi cho họ đoạn video và họ đã phá lên cười sau đó đăng lên Facebook”.

Tuy được bác sĩ chẩn đoán sẽ lâm bồn trong khoảng 10 ngày tới nhưng April đang mong việc này diễn ra sớm. "Tôi gặp phải những cơn đau và thai nhi liên tục đạp trong bụng. Tôi nghĩ việc nhảy nhót có thể giúp tôi sớm lâm bồn. Tôi không háo hức sinh con bởi tôi nghe nói nó rất đau, tuy nhiên tôi sẽ quên điều đó đi vì không muốn phải chờ đợi thêm nữa. Tôi muốn em bé chào đời trong tối nay hoặc mai".

Suốt quá trình mang thai, April vẫn đứng lớp dạy nhảy. "Lớp học của tôi đang tham dự Britain's Got Talent nên tôi vẫn dạy họ suốt thai kỳ. Sẽ thật tuyệt nếu bé cưng của tôi cũng trở thành một vũ công, tôi sẽ nhún nhảy với nó sớm nhất có thể, chồng tôi cũng nghĩ điều đó rất tuyệt".


Theo Ngoisao

bà bầu

mang thai

vũ công

Bình luận