Mẹ chồng - nàng dâu người Khmer khuấy đảo sân khấu "Thách thức danh hài"

Ở tập này, có rất nhiều tiết mục đặc biệt, trong đó sự xuất hiện của hai mẹ con người dân tộc Khmer khiến hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang phát cuồng.

Ở tập này, có rất nhiều tiết mục đặc biệt, trong đó sự xuất hiện của hai mẹ con người dân tộc Khmer khiến hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang phát cuồng.

Hôm qua (18/1), tập 12 "Thách thức danh hài" đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập này không chỉ có nhiều phần thi hài hước mà còn là lễ hội dân tộc của các thí sinh vì có đến hai tiết mục tham dự của người Khmer. Trong đó sự xuất hiện của thí sinh Di Thị Nghĩa khiến hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang phát cuồng. Điều đặc biệt, chị Nghĩa là người dân tộc Khmer và đến dự thi cùng cô con dâu của mình.

Ngay từ phần mở màn, hai mẹ con bước lên sân khấu với câu chào "sóc sờ bai" đã khiến hai giám khảo bật cười. Bước vào "trận chiến" đầu tiên, thí sinh gọi con dâu bằng tiếng Khmer. Do…"dư chấn" từ cô gái Khmer dự thi ở tiết mục trước, nên chỉ trong vòng 3 giây chị Nghĩa đã khiến cả hai vị giám khảo phì cười. Thí sinh vui mừng xin vào trong thay đồ để diễn tiếp vòng 2. Ở vòng thi này, chị kể câu chuyện là người giàu và người nghèo không có tiền đi du lịch mà mặc đồ thiếu vải ám chỉ những người mặc bikini trên bãi biển qua trí tưởng tượng rất phong phú của mình. Vừa nói vừa múa may quay cuồng rồi ngã nhào trên sân khấu với câu chuyện "nhảm", chị đã khiến Trấn Thành bật cười ở những giây cuối cùng.

Ở vòng thứ 3, thí sinh ngồi bệt xuống sân khấu vào vai người thầy bói. Thí sinh phán quẻ cho cô con dâu trong vai phụ, sẽ có chồng Việt Kiều. Khi con dâu thắc mắc lý do tại sao biết thì thí sinh trả lời tỉnh bơ: "Má mày nói" khiến Trấn Thành không nhịn được cười. Anh khen thí sinh có nét duyên trời cho, tự nhiên.

Theo Vietnamnet


Thách thức danh hài

Bình luận