Mẹ chồng quốc dân: Khuyên bảo con trai phải biết thấu hiểu vợ khiến nhiều cô gái muốn xin một 'slot' để về làm dâu

Mẹ chồng nàng dâu xưa nay vẫn được coi là mối quan hệ nhạy cảm, dễ xảy ra bất hòa. Thế nhưng khi xem clip dưới đây nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

mẹ chồng – nàng dâu xưa nay vẫn được coi là mối quan hệ nhạy cảm, dễ xảy ra bất hòa. Thế nhưng khi xem clip dưới đây nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại cuộc đối thoại giữa người phụ nữ trung tuổi và con trai nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Mở đầu chia sẻ, bà mẹ này cho biết khá cảm thông với các cô gái trẻ mới "chân ướt chân ráo" về nhà chồng làm dâu. Bởi vậy trong một cuộc trò chuyện trên ô tô cùng con trai, bà đã có những chia sẻ thấu tình đạt lý khiến nhiều người phải gật gù công nhận.

Đặc biệt, đứng trước thực tế các cô gái ngày nay nấu nướng không ngon, vụng về chuyện bếp núc, người phụ nữ trung niên đã lên tiếng trấn an "con dâu tương lai". Theo bà: "Mỗi người có một khẩu vị, hợp miệng người này nhưng lại lạ vị với người khác. Bởi vậy, trong một bữa cơm tránh việc chê thức ăn nấu dở, ngon thì ăn nhiều, không ngon thì ăn ít. 

Cần suy nghĩ tới cảm giác của người vất vả đứng nấu trong thời tiết nóng nực thế này. Làm được như vậy, hạnh phúc gia đình mới lâu bên được,...".

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội được vài giờ, hình ảnh nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thán phục trước suy nghĩ cởi mở của người mẹ. Số khác lại thể hiện sự ngưỡng mộ, mong muốn xin một "slot" để về nhà người phụ nữ trong clip để làm dâu.

Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

mẹ chồng tương lai

Bình luận