Mẹ con hot girl Lulu tung ảnh khỏa thân gây sốc cư dân mạng

Nếu như trước đây, bà mẹ "lắm chiêu" của hot girl Gan Lulu sẵn sàng quay cảnhcon gái đang tắm tung lên mạng, để tuyển cho con gái một chàng rể tốt… thì giờđây, cư dân mạng lại "sôi sùng sục" với những hình ảnh không thể mát mẻ hơn củaGan Lulu, khi có sự trợ giúp "vô cùng đắc lực" của người mẹ.

 

  Cỡ chữ

Nếu như trước đây, bà mẹ "lắm chiêu" của hot girl Gan Lulu sẵn sàng quay cảnh con gái đang tắm tung lên mạng, để tuyển cho con gái một chàng rể tốt… thì giờ đây, cư dân mạng lại "sôi sùng sục" với những hình ảnh không thể mát mẻ hơn của Gan Lulu, khi có sự trợ giúp "vô cùng đắc lực" của người mẹ.

Sau sự việc hai mẹ con đánh nhau trên sân khấu khi đang quay một chương trình truyền hình lớn thì mẹ Gan Lulu vẫn rất nỗ lực để nghĩ ra những chiêu trò quảng bá cực độc cho cô con gái cưng của mình. Và lần này, bà đã chính thức ra tay "đỡ" lấy đôi gò bồng đào của con gái yêu để cùng thực hiện bộ ảnh độc nhất vô nhị từ trước đến nay trong làng showbiz Hoa ngữ.

Khi những bức ảnh vừa được tung lên các trang web thì cư dân mạng Trung Quốc đã một lần nữa "dậy sóng" trước những hình ảnh "mát mẻ" đó của Gan Lulu. Nhưng dường như, họ lại thấy thương cảm cho cô gái "ngốc nghếch" Lulu và lên tiếng phản đối những hành động "không thể chấp nhận" được của mẹ cô.

Sau khi những hình ảnh mới của cô được tung lên các diễn đàn của giới trẻ, một trang báo mạng Trung Quốc đã tổng hợp thành một clip với những sê – ri ảnh "thoáng mát" của cô. Và dù clip mới được đăng trong một thời gian rất ngắn nhưng đã thu hút gần 3 triệu bạn đọc và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của độc giả.

lanlan (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.