Mẹ nhai cơm cho chó ăn như chăm em bé, con gái ấm ức vì ghen tị

Chó cưng được chủ hết mực yêu thương không phải là chuyện lạ nhưng nhai cơm để bón cho chó như người mẹ này thì đúng là hiếm có khó tìm.

Đoạn clip dài hơn một phút quay cảnh người mẹ cho chó cưng ăn khiến cô con gái vừa quay vừa ấm ức. Trong clip, chú chó  được ngồi cùng mâm với gia đình và ăn đủ các món của nhà chủ.

Cô con gái đăng đoạn clip lên một group trên mạng xã hội Facebook với đoạn mô tả chi tiết về chú chó và thói quen chăm sóc chu đáo của gia đình, nhất là người mẹ.

"Xin giới thiệu đây là em Bống, giới tính đực, khoảng hơn 2 tuổi.

Bữa cơm nào tôi cũng phải đợi em nó ăn xong mới được dọn. Nhà tôi ăn gì em nó ăn nấy, ngồi cùng mâm luôn. Hồi được một tuổi nó vẫn tự ăn, ăn tham lắm. Thế mà chẳng hiểu sao có thời gian thay đổi tính nết, lười ăn, mẹ tôi sợ nó đói, ban đầu lấy thìa xúc, sau lâu quá nên nhai luôn cho nhanh".

Cô bạn so sánh: "Chó nhà người ta gặm xương mà chó nhà tôi thì không bao giờ luôn". Không chỉ nhai cơm cho chú chó này, mẹ của cô gái còn bón cho cả "vợ" của nó.

Kết thúc đôi dòng kể lể, cô than thở: "Đúng là sướng như chó".

Câu chuyện hài hước của cô bạn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều bạn trẻ bình luận tỏ ý đồng cảm. "Giống hệt em Bốp nhà mình, ăn cơm ngồi trong lòng, nhai nhỏ ra rồi đưa cho mới ăn hết, miếng nào hơi to một tý là không ăn được", "Còn ít cơm mẹ tớ còn phải nhường cho chó ăn ấy, mẹ nói lát ăn mỳ cũng được".

Trong khi đó, nhiều người dí dỏm so sánh: "Chẳng bù cho mẹ mình, cứ thấy chó là đuổi đi bằng được".

Chỉ sau một giờ đăng tải, đoạn clip đã đạt hơn 3.000 lượt xem.

Theo Trí thức trẻ

chú chó

clip hot

clip thú cưng

Bình luận