Mẹ ôm chặt con 1 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu trong vụ lật xe thảm khốc

Người mẹ đã sử dụng cơ thể mình để bảo vệ con sơ sinh an toàn khi chiếc xe khách gặp phải tai nạn thảm khốc.

Người mẹ đã sử dụng cơ thể mình để bảo vệ con sơ sinh an toàn khi chiếc xe khách gặp phải tai nạn thảm khốc.

>>
Vừa đi xe máy vừa nhắn tin, quệt vào ô tô suýt gây họa

Theo kênh truyền hình Kinh Châu, Trung Quốc, vào ngày 2/7, một chiếc xe khách loại nhỏ đã gặp tai nạn trên tuyến đường cao tốc kết nối Phúc Châu và Ngân Xuyên của tỉnh Hồ Bắc.

Camera trên xe cho thấy vào thời điểm chiếc xe va chạm với một xe khác, trên xe có 11 hành khách bao gồm cả một em bé 1 tháng tuổi.

Theo đoạn video do camera ghi lại được, các hành khách đều bị bay ra khỏi chỗ ngồi khi chiếc xe bị lật và chà xuống mặt đường trước khi dừng lại. Căn phải

Người mẹ của em bé đã nhanh chóng nắm lấy thành ghế bằng một tay trong khi tay kia giữ chặt con mình. Em bé khóc trong vòng tay mẹ, còn người mẹ hét lên: "Giữ đứa bé nhanh lên! Hãy cứu con tôi với!".

Cảnh sát giao thông của tỉnh Hồ Bắc cho biết tất cả hành khách trên xe lúc đó không thắt dây an toàn trừ tài xế. Có báo cáo về người bị thương nhưng may mắn em bé 1 tháng tuổi vẫn an toàn.

Theo cảnh sát, một chiếc xe đã cố lấn làn để vượt lên và đâm vào chiếc xe khách làm nó bị lật nghiêng sang bên phải. Hình ảnh người mẹ cố gắng bảo vệ con trong lúc nguy nan khiến nhiều người cảm động.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn giao thông

Bình luận