Milan tiếp tục bay cao

AC Milan đang có được phong độ tuyệt vời tại Serie A, họ bước vào trận đấu này với thành tích 5 trận toàn thắng liên tiếp, không những vậy đoàn quân của Allegri cũng vừa chính thức đoạt được vị trí thứ 2 từ tay Inter sau vòng đấu thứ 10 khi đánh bại Bari 32 ngay trên sân khách.

 

  Cỡ chữ

AC Milan đang có được phong độ tuyệt vời tại Serie A, họ bước vào trận đấu này với thành tích 5 trận toàn thắng liên tiếp, không những vậy đoàn quân của Allegri cũng vừa chính thức đoạt được vị trí thứ 2 từ tay Inter sau vòng đấu thứ 10 khi đánh bại Bari 3-2 ngay trên sân khách.

 

Đội hình ra sân:
AC Milan:
Abbiati - Abate, Yepes, Thiago Silva, Antonini - Flamini, Ambrosini, Boateng - Seedorf - Ibrahimovic, Pato (Inzaghi 65) (Robinho 80)
Palermo: Sirigu - Cassani, Munoz, Bovo, Balzaretti - Migliaccio, Bacinovic, Nocerino - Pastore (Miccoli 52), Ilicic - Pinilla.

Ghi bàn:
1-0: Pato 19"
1-1: Bacinovic 63"
2-1: Ibrahimovic 77" pen
3-1: Robinho 83"

S.T
 

S.T
 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.