Mối quan hệ cay nghiệt giữa mẹ vợ - chàng rể trong phim Hàn

Bộ phim tâm lý, tình cảm gia đình Mẹ, con gái và những chàng rể nhận được sự quan tâm tích cực từ người xem và mang về nhiều giải thưởng.

Mẹ, con gái và những chàng rể là bộ phim về đề tài gia đình được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Phim xoay quanh cuộc sống của những thành viên trong gia đình họ Wang. Bà Lee Ang Geum (Kim Hae Sook đóng), tin lời thầy bói nên xem con gái đầu Soo Bak như “nàng công chúa”.

Sau khi kết hôn với doanh nhân thành đạt, cô trở thành niềm tự hào của gia đình, giúp mẹ có cuộc sống nhung lụa. Thế nhưng, bà Lee lại đối xử tệ bạc với hai cô con gái Ho Bak (Lee Tae Ran đóng) và Gwang Bak.

Moi quan he cay nghiet giua me vo - chang re trong phim Han hinh anh 1

Bộ phim tràn ngập tiếng cười nhưng cũng ẩn chứa triết lý cuộc sống.

Chồng Soo Bak là Min Joong (Jo Sung Ha đóng) bất ngờ tuyên bố phá sản, phải nương nhờ gia đình vợ. Không chỉ Soo Bak thất vọng về chồng mà mẹ vợ Lee Ang Geum cũng không ngừng đay nghiến, khinh miệt con rể. Số phận ở rể của Min Joong là những ngày tháng khắc nghiệt, vừa phải đối phó với mẹ vợ, vừa phải ngậm ngùi nhìn vợ phản bội. 

Hạnh phúc của cô con gái thứ hai Ho Bak cũng đang ở bờ vực thẳm. Chồng cô, một kẻ thất nghiệp triền miên và phải nhẫn nhịn trước mẹ vợ luôn xem trọng tiền bạc, địa vị. Thế nên, khi tiếp cận được một nữ đại gia giàu có, chồng Ho Bak đã bất chấp gia đình nhỏ, dấn thân vào cuộc tình sai trái để đổi đời.

Moi quan he cay nghiet giua me vo - chang re trong phim Han hinh anh 2

Số phận của các cô gái bị ảnh hưởng rất nhiều vì sự phân biệt đối xử của mẹ ruột.

Cô con gái thứ ba bị mẹ ép phải học nghề giáo, đi ngược lại với ước mơ trở thành nhà văn của mình. Nhưng một ngày, Gwang Bak phản kháng bằng cách âm thầm nghỉ việc, sa vào lưới tình với một anh chàng có học vấn thấp, khiến mẹ cô “nổi trận lôi đình”.

Theo Zing


phim Hàn

phim tâm lý

tình cảm gia

Bình luận