"Mỹ nữ Nhật xoạc chân chữ I" khiến cư dân mạng phát sốt

"Mỹ nữ xoạc chân chữ I" và côgái Nhật lập kỉ lục thế giới về khả năng xoạc chân... đang được cư dân mạng"lùng sục điên đảo".

 

  Cỡ chữ

"Mỹ nữ xoạc chân chữ I" và cô gái Nhật lập kỉ lục thế giới về khả năng xoạc chân... đang được cư dân mạng "lùng sục điên đảo".

Nanai (Nhật Bản) là một teen girl có thể uốn dẻo, xoạc chân điệu nghệ. Với vẻ ngoài đáng yêu và một vóc dáng thanh mảnh do luyện tập thể dục thẩm mỹ và vũ đạo từ nhỏ, tuy không phải là diễn viên xiếc chuyên nghiệp nhưng Nanai có thể uốn dẻo tài tình. Đặc biệt, màn xoạc chân thẳng tắp như hình chữ I của cô khiến rất nhiều bạn trẻ Nhật Bản hâm mộ. Đoạn clip quay cảnh Nanai xoạc chân đã thu hút được 68 vạn lượt truy cập và biệt danh “mỹ nữ xoạc chữ I” của cô bạn cũng ra đời từ đó.
 

Theo Kenh14

 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.