My 'Sói' thuê côn đồ cưỡng hiếp em gái Lan 'Cave'

Không rõ bằng cách nào, My "Sói" đã khiến Đào rơi vào cái bẫy giăng ra. Cô ta thuê bọn côn đồ cưỡng hiếp Đào rồi quay phim lại.

Không rõ bằng cách nào, My "Sói" đã khiến Đào rơi vào cái bẫy giăng ra. Cô ta thuê bọn côn đồ cưỡng hiếp Đào rồi quay phim lại.

Thái độ hỗn xược của Đào (Quỳnh Kool) đã không ít lần khiến Quỳnh (Phương Oanh) cảm thấy khó chịu và tức giận. Tuy nhiên, cô cũng hiểu và thông cảm vì biết Đào còn trẻ, chưa hiểu hết được mọi chuyện.

Tuy nhiên, khi biết chuyện chị Lan bị điên, Quỳnh không thể chịu đựng thêm được nữa. Nhiều lần định đánh Đào nhưng Quỳnh đã bị chị Lan ngăn cản. Còn lần này, Đào đã bị ăn một cái tát từ chính Quỳnh. 

Dù có Kiên (Mạnh Quân) bên cạnh Đào và doạ đánh Quỳnh nhưng cô không sợ. Quỳnh thậm chí còn thách thức lại Kiên. Đào cũng sững sờ khi giờ mới biết chuyện chị Lan của mình đã bị điên và phải nằm viện tâm thần.

Lần này, Quỳnh đến gặp Đào để muốn dẫn cô đến thăm chị gái. Đào rơi nước mắt khi biết bệnh tình của chị. Sau khi phát hiện ra chuyện bạn trai có quan hệ tình cảm với Đào, My "Sói" (Thu Quỳnh) như phát điên. Cô ả thề sẽ không để cả Đào và Quỳnh được sống yên ổn.

Trong đoạn trích mới của tập 25 của Quỳnh Búp Bê, Đào bị hai người đàn ông ép vào một căn phòng khách sạn. Bị ép uống một thứ thuốc gì đó, Đào cố gắng nôn ra nhưng không được. Một chiếc máy ảnh để sẵn chế độ quay phim cũng đã được bật.

Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Bình luận