Nghi can giết người tình bị camera khách sạn ghi hình

Camera tại khách sạn ghi lạicảnh đôi tình nhân vào thuê phòng. Đến sáng người đàn ông bỏ đi còn người phụ nữđược phát hiện đã chết.

 

  Cỡ chữ

Camera tại khách sạn ghi lại cảnh đôi tình nhân vào thuê phòng. Đến sáng người đàn ông bỏ đi còn người phụ nữ được phát hiện đã chết.

Ngày 4/5, Công an TP HCM đã khởi tố vụ án "giết người, cướp tài sản" và tập trung lực lượng truy bắt nghi can là người đàn ông đã bị camera khách sạn ghi hình.

Trước đó, tối 24/4, chị Trần Thị Kim Hoa (44 tuổi) cùng một người đàn ông (khoảng trên 50 tuổi) đi 2 xe máy vào thuê phòng khách sạn Mai Hiền tại phường Thới An (quận 12) ngủ qua đêm.

Khi đăng ký tại quầy, người đàn ông dùng chứng minh của chị Hòa rồi sau đó lên phòng. Đến 4h sáng hôm sau, ông này xuống và xin bảo vệ trực đêm lấy xe đi trước.

Mãi không thấy chị Hoa trả phòng, nhân viên khách sạn lên gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bảo vệ khách sạn dùng chìa khóa phụ mở cửa vào thì thấy chị Hoa đã chết, trên người được đắp tấm mền. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân bị siết cổ bằng sợi dây dù, nghi can chính là người đàn ông mà camera an ninh tại khách sạn ghi hình được.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu cho thấy chị Hoa cùng người đàn ông này có quan hệ tình cảm. Cảnh sát kêu gọi người dân cung cấp thông tin của nghi can về Đội 9, Phòng CSĐT Công an TP HCM qua số điện thoại 08.39387414.

Theo Quốc Thắng
         VNE
 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.