Ngồi trên nóc xe đang chạy mà vẫn trang điểm được thế này thì nể thật!

Màn trang điểm được thực hiện khi đang ngồi trên nóc xe đang chạy của cô gái này đang rất thu hút sự chú ý.

 Màn trang điểm được thực hiện khi đang ngồi trên nóc xe đang chạy của cô gái này đang rất thu hút sự chú ý.

Con gái siêu thật nha, không chỉ là sở hữu khả năng biến hoá cho gương mặt mình để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhờ make up, mà nhiều cô gái còn có thể trổ tài trang điểm ở đủ mọi địa hình. Giống như cô gái trong clip dưới đây, ngồi trên nóc khi xe đang chạy nhưng vẫn kẻ mắt, kẻ mày, đánh son ngon ơ!

Đáng nể ghê! Đây là màn thể hiện khả năng trang điểm của cô gái có tên Anne Custodio đến từ Philippines. Clip này đang thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Bình thường, để kẻ mắt, kẻ chì, đánh highlight sống mũi, con gái cũng phải mất kha khá thời gian để có thể làm chỉn chu. Những người make-up thành thạo cũng phải thừa nhận rằng khi ngồi trên xe rung lắc như thế, để có một màn make up không bị lấm lem thôi đã đủ khó rồi chứ đừng nói là không hề gặp một khó khăn gì như Anne Custodio trong clip trên.

Ngồi trên nóc xe đang chạy mà vẫn trang điểm được thế này thì nể thật! - Ảnh 2.
Hậu trường quay clip của Anne Custodio. Chiếc xe mà cô nàng dùng để quay clip là phương tiện rất phổ biến ở Philippines.


Được biết, cô gái này hiện đang làm giám đốc sáng tạo cho một công ty quảng cáo. Cô tốt nghiệp ngành Truyền thông và quảng cáo, Đại học Philippines Visayas Miagao và hiện đang sở hữu hơn 50k người theo dõi trên Facebook.

Theo Trí thức trẻ

trang điểm

cô gái

make up

Bình luận