Ngủ gật suýt ngã, bé học sinh mẫu giáo được bạn gái ân cần chăm sóc gây sốt mạng xã hội

Sống ở trên đời cần lắm một người bạn biết nâng đỡ ta vượt qua lúc khó khăn như thế này.

Sống ở trên đời cần lắm một người bạn biết nâng đỡ ta vượt qua lúc khó khăn như thế này.

Một đoạn video vô cùng dễ thương về tình bạn của hai đứa trẻ trong trường mẫu giáo hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận nước này.

Trong đoạn video, có thể thấy các bé học sinh đáng yêu của một lớp mẫu giáo đang hát tập thể trong giờ học. Dường như vì không được ngủ đủ giấc, nên một bé trai cứ ra sức gà gật khi đang ngồi trên ghế tựa.

Thân hình nhỏ nhắn của cậu bé cứ lắc lư qua lại, khiến cho một bạn gái ngồi bên cạnh lo lắng không yên.


Cô bé này lẳng lặng dõi theo cậu bạn ngồi cạnh mình, tay giơ lên giữa không trung theo hướng ngả nghiêng của bạn. Đến khi thấy đầu cậu bé sắp gục sang một bên, bé gái nhẹ nhàng giơ tay ra đỡ lấy phần cổ và gương mặt của bạn. Nhờ có hành động đầy quan tâm của bạn gái cùng lớp, bé trai đã không bị đổ xuống đất và nhanh chóng lấy lại được tinh thần để vượt qua cơn buồn ngủ.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video kể trên đã nhận được rất nhiều lời bình luận từ các cư dân mạng: "Ôi, dễ thương quá cơ!", "Còn bé xíu mà đã biết quan tâm người khác như vậy rồi. Cô bé này lớn lên nhất định sẽ là một người tốt", "Có cô bạn cùng lớp thế kia thì còn gì bằng.", "Lớn lên hãy lấy cô bạn này nhé cậu bé, chắc chắn sẽ là một người vợ tốt đấy!", "Sống ở trên đời cần lắm một người bạn như thế này.", "Nhìn vẻ mặt quan tâm của cô bé dễ thương ghê, thêm cái kiểu gà gật của cậu bé kia nữa, thật không chịu nổi, yêu quá đi mất!"...

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

em bé

học sinh

clip hài hước

Bình luận