Người đàn ông đâm bay gương của ô tô bên đường, lời hứa sau đó khiến tất cả ngán ngẩm

Đoạn clip ghi lại một phần sự việc này đang trở thành chủ đề tranh luận khá rôm rả trên các diễn đàn chuyên về giao thông.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày hôm qua (23/1) trên một con phố ở Hà Nội. Thời điểm đó, chiếc xe ô tô chứa camera hành trình dưới đây đang dừng bên đường để đón khách. Bất ngờ một xe Vios lưu thông cùng chiều chạy vụt qua, đâm bay gương chiếu hậu của ô tô đang dừng chờ.

Sau va chạm, tài xế điều khiển xe Vios không có ý định dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ đi. Chiếc xe bị đâm đã đuổi theo chặn đầu để giải quyết sự việc. Theo chia sẻ thì người điều khiển xe Vios sau đó đã thừa nhận lỗi sai và đồng ý đi thay gương hỏng. Tuy nhiên, trên đường đi chiếc xe gây tai nạn đã biến mất khiến người thiệt hại không thể tin nổi chuyện gì đã xảy ra.

Câu chuyện này sau khi chia sẻ lên các diễn đàn, fanpage đã khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm, bức xúc với hành xử của tài xế Vios.

 Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-dam-bay-guong-cua-o-to-ben-duong-loi-hua-sau-do-khien-tat-ca-ngan-ngam-162212401210229015.htm

va chạm giao thông

Bình luận