Người đàn ông lao xuống sông để chứng minh mình có thể kiểm soát được đàn cá sấu, vậy nhưng cái kết thật bi thảm

Đoạn video quay lại khoảnh khắc đáng sợ khi người đàn ông Indonesia bị cá sấu tấn công dẫn tới tử vong..

Đoạn video quay lại khoảnh khắc đáng sợ khi người đàn ông Indonesia bị cá sấu tấn công dẫn tới tử vong. Vụ việc xảy ra chỉ ít phút sau khi người này nhảy xuống sông để tìm kiếm thi thể của 1 nạn nhân khác.

Tự nhận mình là pháp sư với khả năng siêu nhiên vậy nên ngay khi nghe được tin dữ về việc 1 nạn nhân có tên Arjuna bị cá sấu ăn thịt dưới sông Muara Jawa, ông Suprianto đã nhanh chóng lao xuống nhằm tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số.

Tuy nhiên, khi chưa kịp tìm thấy thi thể nạn nhân trước đó thì vị pháp sư này đã bị đàn cá sấu hung dữ lôi xuống dòng nước rồi hoàn toàn biến mất. Sự việc đáng sợ mới xảy ra tại Kutai Kartanegara, Indonesia vào ngày thứ Sáu tuần trước (15/9).

Tới ngày Chủ nhật (17/9), cảnh sát địa phương mới tìm thấy thi thể của cả 2 nạn nhân. Cảnh sát trưởng khu vực Kutai Kartanegara, ông Fadillah Zulkarnaen cho biết thi thể nạn nhân Suprianto đã được phát hiện nổi lềnh bềnh trên mặt nước vào khoảng 9h40' tối.

"Tôi nghĩ rằng sau khi bị cá sấu kéo xuống nước, ông ấy đã chết vì ngạt thở. Từ những hình ảnh tôi xem được, thi thể của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn", ông Fadillah Zulkarnaen nói.

Trước đó, vào tháng 7, vụ việc một người đàn ông bị cá sấu tấn công đến tử vong cũng đã gây xôn xao khắp Indonesia.

Theo Thời Đại


cá sấu

Bình luận