CLIP: Hồn nhiên sang đường, nữ "ninja" bị quát thẳng mặt và màn đối đáp khiến tất cả bất ngờ

Đoạn clip được quay tại Hà Nội cho thấy cảnh người phụ nữ bịt kín đi xe máy sang đường bất cẩn. Người này không hề quan sát phía sau đồng thời lao xe tốc độ khá cao ra giữa đường.

 

CLIP: Hồn nhiên sang đường, nữ ninja bị quát thẳng mặt và màn đối đáp khiến tất cả bất ngờ-1
Đã đi sai nhưng nữ "ninja" không chịu nhận lỗi ngay mà còn cố cãi lại người đàn ông.

Cú lao bất ngờ khiến ô tô đi sau không kịp phản ứng. Hai xe xảy ra va chạm. Tuy không ai bị thương nhưng đôi bên lời qua tiếng lại. Tài xế ô tô tỏ ra bức xúc.

"Đi ngu thế, phải nhìn chứ. Xe người ta đang đi thẳng mà phi như thế. Phát đấy tôi không phanh kịp thì có phải bà chết rồi không? Không chết thì cũng gãy chân, có phải khổ không?", nam tài xế lớn tiếng.

Ban đầu, nữ "ninja" còn thanh minh xe chưa lao qua đường, tai nạn chưa nghiêm trọng và cho rằng tài xế ô tô không nên chửi mình. Lúc sau, khi thấy đối phương gay gắt, người phụ nữ mới "xuống nước" xin thông cảm.

Hành xử của đôi bên khiến nhiều người ngao ngán.

"Chị thì sai rành rành mà anh cũng nặng lời. Sang đường kiểu "nhắm mắt" như chị thì bao người ức chế chứ không riêng gì bác lái ô tô. Lần sau thì nhận lỗi ngay đi còn vòng vo làm gì. Còn bác tài ô tô thì nên bình tĩnh hơn", tài khoản Đức Trường nhận xét.

"Mình là con gái nhưng nói thật không bênh được chị này. Biết là nắng nhưng mà sang đường thì phải quay lại quan sát chứ, đừng để nhanh một giây chậm cả đời. Lần này may còn thoát nạn chứ không thì khổ mình, báo hại cả người khác", một người khác viết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-hon-nhien-sang-duong-nu-ninja-bi-quat-thang-mat-va-man-doi-dap-khien-tat-ca-bat-ngo-8202066154533591.htm

sang đường bất cẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.