"Người phán xử": Diễm My cứu nguy Phan Hải

Có vẻ như đã đến lúc nàng dâu của nhà Phan Thị vùng lên sau khi đóng vai nhẫn nhịn suốt bao lâu trong "Người phán xử”.

 Có vẻ như đã đến lúc nàng dâu của nhà Phan Thị vùng lên sau khi đóng vai nhẫn nhịn suốt bao lâu trong "Người phán xử.

Trong Người phán xử, Diễm My (Đan Lê) là một người vợ hiền lành của cậu chủ phá gia chi tử Phan Hải. Cô hiền đến nỗi khiến người khác cảm thấy nhu nhược và khó chịu. Diễm My thậm chí còn bị chồng hiên ngang cắm sừng mà chẳng làm được gì. Trong những tập trước, vì tức nước vỡ bờ, cô đã xin ly thân.

Vì lúc nào cũng chịu đựng nên khi đưa ra ý kiến ly thân, không chỉ Phan Hải, Phan Quân mà cả khán giả cũng giật mình. Phan Quân biết chuyện liền mắng Phan Hải, bắt gã phải năn nỉ được vợ trở về nhà. Đó cũng là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy Phan Hải nhún nhường, quỳ luỵ một người phụ nữ.

Nhưng đàn ông trăng hoa đâu dễ gì thay đổi, Phan Hải vẫn qua lại với cô bồ Vân Điệp. Từ khi lên nắm chức chủ tịch Phan Thị, Phan Hải càng coi trời bằng vung. Trong tập 22, anh bị mắc bẫy của Thế Chột phải vào viện vì thương tích.

Một đoạn clip mới tung ra cho thấy cảnh Diễm My ra tay cứu chồng trong một vụ lùm xùm kinh doanh, khiến khán giả cảm thấy rất sướng. 

Cụ thể, trong lúc Phan Hải ủy quyền kinh doanh cho Thái Sẹo, hắn đã gây ra những khuất tất, rắc rối khiến cho Phan Thị vướng vòng lao lý. Diễm My vốn là người học luật, nên cô đã đứng ra bảo lãnh cho chồng, đưa ra những bằng chứng cùng lý lẽ hết sức thuyết phục trước công an để cứu nguy người chung chăn gối. 

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử

Phim Người phán xử

Bình luận